เคล็ดลับ การเลือกชุดแต่งงานไทย ให้ดูสวยสง่างาม

ชุดไทย กรีน

การจัดงานแต่งงานส่วนใหญ่แล้วจะมีพิธีเช้า และการจัดเลี้ยงตอนเย็น ซึ่งตอนเช้าเจ้าสาวจะนิยมใส่ชุดแต่งงานไทยมากกว่า เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบไทยๆ และยังมีความงดงามดูเป็นกุลสตรีไทยที่เพียบพร้อมอีกด้วย แต่จะเลือกชุดแต่งงานแบบไทยๆ อย่างไรดีให้ใส่แล้วดูสวยสง่า เป็นเจ้าสาวที่งดงามที่สุด วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝาก ..

1.เลือกให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง

   การจะใส่ชุดไทยให้สวย ต้องเลือกให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองด้วย ซึ่งคุณจะต้องรู้ก่อนว่าชุดไทยมีกี่แบบ มีลักษณะเป็นอย่างไร เพื่อจะได้พิจารณาว่าชุดแบบไหนสามารถปกปิด อำพรางจุดด้อยของตนเองได้ดีที่สุด โดยการเลือกชุดที่เหมาะกับตัวเองจะทำให้คุณดูสวยสง่ามากขึ้น และหมดกังวลไปได้เลย

2.สีของชุดต้องเหมาะกับสีผิวด้วย

   สีของชุดแต่งงานไทยก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยให้เลือกสีชุดที่เข้ากับสีผิวของตัวเองมากที่สุด เพราะจะช่วยขับสีผิวให้ดูมีออร่า งดงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณอาจจะต้องลองสวมใส่หลายๆ ชุดดู ถึงจะรู้ว่าชุดไหนที่เหมาะกับตัวคุณ ใส่แล้วดูสวย ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา อย่าคิดจะเลือกแต่สีที่ตัวเองชอบเพียงอย่างเดียว เพราะใส่แล้วอาจไม่เหมาะกับตัวคุณก็ได้

3.เนื้อผ้าของชุดแต่งงานก็สำคัญ

    เนื้อผ้าหรือความหนาบางของชุดก็เป็นสิ่งที่คุณจะต้องใส่ใจในการเลือกชุดแต่งงานแบบไทยๆ โดยหากคุณมีรูปร่างผอมบางควรเลือกชุดที่มีความพลิ้ว เพื่อให้ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น แต่หากคุณเป็นคนที่มีรูปร่างเจ้าเนื้ออยู่แล้ว ควรเลือกชุดที่มีเนื้อผ้าหนาสักหน่อย เพื่อจะได้ไม่ทำให้เห็นเนื้อส่วนเกินหรือห่วงย่างหน้าท้องมากเกินไป อีกทั้งยังจัดทรงให้เข้ากับรูปร่างได้ง่ายอีกด้วย

เครื่องประดับชุดไทย

4.เลือกชุดให้เข้ากับเครื่องประดับ

    อย่าลืมว่าในวันแต่งงาน นอกจากชุดที่ใส่แล้วก็ยังมีเครื่องประดับ และองค์ประกอบอื่นๆ อย่างเช่น รองเท้าอีกด้วย ดังนั้นจะเลือกชุดแต่งงานไทยอย่างไรดี ก็ต้องดูให้เข้ากับเครื่องประดับด้วยเช่นกัน เพื่อให้ใส่ชุดออกมาแล้วดูสวยงามลงตัวที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดแต่งงานไทย สำหรับเข้าพิธีตอนเช้าอยู่ ก็ลองพิจารณาเลือกตามคำแนะนำทั้ง 4 ข้อนี้กันดูนะคะ หรืออาจขอคำแนะนำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากทางร้าน Milanwedding Studio ของเราได้เลย เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำกับคู่บ่าวเจ้าสาวทุกคู่ เพื่อให้วันแต่งงานของคุณคือวันที่พิเศษที่สุด และไม่เกิดความผิดพลาดใดๆ มาทำให้ความทรงจำในวันที่สำคัญของคุณต้องพังอย่างแน่นอน ..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น